Sunday, April 10, 2011

പ്രണയം...

പ്രണയം മഴയായ് പെയ്തിറങ്ങുമ്പോള്
ഒരു കുട ചൂടി നീ അതിനെ പ്രതിരോധിക്കുന്നു
വെളിപ്പെടുത്താനാവാത്ത പ്രണയങ്ങള്
ജീവവായു പോലെയാണ്
നിനക്കുതരാന് ഒരു കൂട പൂക്കളില്ല..
ഒരു പൂമരം പകരം തരട്ടെയോ?
പ്രണയത്തിനു കണ്ണില്ല; കാതില്ല;
മനസ്സും ശരീരവും മാത്രം

നിന്‍റെ കണ്ണുകള്‍ക്കിത്ര ആകര്‍ഷകതയുണ്ടെന്നു ഞാന് അറിഞ്ഞില്ല...
എന്‍റെ നോട്ടങ്ങള്‍ക്കും...
പറയാതെ പറയുന്ന പ്രണയങ്ങള്
ഒരു പേമാരിയായ് വന്നു നിറയുന്നു
പറഞ്ഞറിയിച്ചവയാകട്ടെ
മിന്നലു പോല് നൈമിഷികവും
വാചാലതയ്ക്കും നിശബ്ദതയ്ക്കും ഇടയില്
എവിടെയോ ആണ് പ്രണയം
ഏകാന്തത തേടി ഞാന് അലഞ്ഞപ്പോള്
നീ അത് വിറ്റു കാശാക്കുകയായിരുന്നു
നിന്‍റെ ഒരു മറുപടിക്കായി എന്നേക്കാള്
കൊതിയോടെ ഒരാളിരിപ്പുണ്ട്
'എന്‍റെ സെല്‍ഫോണ്'
നിരാശരാക്കരുത് ഞങ്ങളെ..
കണ്ടുമുട്ടുന്ന ഓരോ പെണ്‍കുട്ടിയിലും
ഞാന് അന്വേഷിക്കുന്നത് നിന്‍റെ മുഖമാണ്
ആരിലും ആ മുഖം കാണുന്നില്ല
എന്‍റെ പ്രണയവും നഷ്ടപ്പെടുന്നുവോ?




9 comments:

  1. kollam da.chila stathalathulla paakatha kuravu ozhichal sangati beshayittundu

    ReplyDelete
  2. @Rishikesh

    നന്ദി..കവിതകള്‍ പൊതുവെ എഴുതാറില്ല.... അടുത്തതില്‍ നന്നാക്കാം....

    ReplyDelete
  3. kaalthinteyumm tecnolgyudeyummm munnilll neenthi thudikkunnaa cheruthumm valuthumaayaa meenukalkk neeyoru mathrukayaakatte.......
    'dhaivam ninneyumm enneyum ellavareyum rakshikkatteyy ,

    ReplyDelete
  4. നിന്റെ കവിത കൊള്ളാം ....!!!1

    ReplyDelete
  5. ള്‍,ല്‍ ന്‍ (L+_ , l+_ ,n+_)

    ReplyDelete
  6. @Don Vivek

    നന്ദി ഉണ്ട് കമന്റ്‌ ഇട്ടതിനു....!

    ReplyDelete